Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Những lý do khiến phu nu ngoại tình

Dưới đây là những phân tích từ các chuyên gia của Mensheath về những lý do khiến phụ nữ nghĩ tới việc phản bội tình yêu chồng hay người yêu:.
Ở vào các tuổi tròn thập kỷ hay nửa thập kỷ , phụ nữ hay nhìn lại mình và họ có xác xuất tự hỏi: “Mình đã làm chi trong năm năm qua?”.
Chị em sẽ nghĩ suy vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất về đời sống tính cách , tương lai mối giao thiệp giữa hai người , và nếu nó như thường được như ý muốn , nàng có xác xuất sẽ tìm một thời cơ khác trong đời bằng một mối tình mới.
Việc bạn nên làm: Có hai đêm mà mọi phu nu đều muốn có người trai tráng của mình bên cạnh: Ngày đầu năm mới và sinh nhật nàng. Ví như để nàng đơn chiếc trong các thời khắc này , bạn đã cho cô ấy thời cơ để nghĩ tới chuyện tầm một bờ vai khác. Hãy luôn ở bên người phu nu của mình trong ngày mà lần đầu tiên nàng hiện diện trên đời , và nếu có một món quà đáng được coi trọng - về cả tinh thần bạc nhược lẫn vật chất , như trang sức chả hạn - thì càng tốt. phụ nữ cũng thích có các mục đích và kế hoạch. Khi đã đạt được một mốc mong muốn nào đó , trong sự nghiệp chả hạn , nàng có xác xuất bắt đầu nghĩ: “Điều tiếp theo là gì?”. Và thách thức tiếp theo , cô ấy có xác xuất tập trung vào một phần quan yếu khác trong đời mình: tình yêu. Cùng với mức thành công trong sự nghiệp , cô ấy cũng sẽ cảm thấy mình cần đạt được nhiều hơn trong tình yêu , và nàng có xác xuất mong muốn nhiều hơn ở “nửa kia”.
Tương tự , những phụ nữ có tiền lương cao dường như dễ cặp bồ hơn. Một nghiên cứu của Đại học Washington ( Mỹ ) đã cho thấy những người kiếm hơn 75.000 USD mỗi năm có xác xuất cặp bồ cao gấp rưỡi những người kiếm được dưới 30.000 USD.
Việc bạn nên làm là: Hãnh diện về sự thăng tiến của vợ và xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất nàng cố gắng.
“Hầu hết con trai đều mắc lỗi là không dành lời khen ngợi , khích lệ cho thành quả mà người phụ nữ của mình đạt được” , tấn sĩ Scott Haltzman , chuyên gia chữa bệnh tâm lý tại Đại học Brown ( Mỹ ) cho biết. “Khi nàng thấy bạn quý trọng và kiêu hãnh về vợ , cô ấy sẽ cảm thấy mình được trân trọng , đánh giá đúng , và cũng ‘nể’ bạn hơn” , ông nói.
Ngoại tình để phục thù khá phổ thông. Với phụ nữ , họ sẽ gắng gổ để khôi phục lòng tự trọng và tìm lại cảm giác được khao khát lần nữa bằng việc này.
“Đây cũng là bản chất tự nhiên của con người. Nàng muốn lấy lại những gì đã khuất. Nàng có xác xuất chưa bao giờ nghĩ tới chuyện phản bội tình yêu bạn , nhưng bạn đã làm cho cô ấy không kiểm soát được bản thân nữa” , chuyên gia lý giải.
Việc bạn nên làm: Nếu quả tình bạn đang cặp bồ hay từng trở mặt cô ấy , hãy thú vị và xin lỗi.
Một khảo sát mới đây cho thấy 86% các đôi san sớt với nhau về chuyện một trong hai người từng phản bội tình yêu vẫn duy trì hôn thú , so với 59% những người không bao giờ dám nói về điều này.
Nếu bạn không cặp bồ , có xác xuất người phu nu của bạn bị huyễn tưởng. Có xác xuất nàng thiếu tự tín và điều đưa lại hiệu quả tốt nhất bạn có xác xuất làm là hãy khen ngợi nàng một cách chân thành , cụ thể , và thường xuyên. “Bạn có xác xuất khiến cô ấy cảm thấy tự tín hơn và nàng sẽ không dễ bị thương tổn tới nỗi luôn nghi bạn” nhà tâm lý nói.
Oxytocin là một hoóc môn của thùy sau tuyến yên , có công năng kích thích sex. Hoóc môn này thường mạnh hơn ở phu nu so với con trai , do vậy , phu nu phát triển một cảm giác mạnh mẽ hơn về sự gắn kết phê duyệt sex.
Nếu đời sống chăn gối của hai người bỗng nhạt nhẽo , ít hơn , nàng có xác xuất ý rằng đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn không còn thấy cô ấy hấp dẫn nữa và bạn không còn yêu nàng. Cô ấy có xác xuất tầm một người nào đó để chứng tỏ sự gợi cảm của mình.
Một đời sống sex không phù hợp cũng có tức thị giữa hai người còn tồn tại vấn đề chưa được giải quyết. Một nghiên cứu cũng cho thấy cứ 10 phụ nữ cặp bồ thì có tới 8 người tự tin tuyên bố họ không hạnh phúc trong “chuyện ấy” với bạn đời.
Việc bạn nên làm: Hãy làm nóng chuyện “yêu”. Ví như cô ấy tỏ ra không thích thú “chuyện ấy” hãy tìm hiểu rõ nguyên do và tìm cách giải quyết.
Thêm một lý do để phụ nữ “ăn nem”: Nàng muốn “đá” bạn. Không chung thủy có xác xuất gây đổ vỡ hôn thú , vì thế , nàng phản bội tình yêu nhằm mục đích dễ dàng kết thúc với bạn.
David Buss , một giáo sư về tâm lý học tại Đại học Texas ( Mỹ ) đã hỏi 100 con trai và phụ nữ về “chiêu” họ sử dụng khi muốn kết thúc một mối giao thiệp tối tăm và câu phúc đáp phổ thông nhất ông nhận được là: bắt đầu cặp bồ.
Việc bạn nên làm: Hãy để cô ấy đi. Bạn tự do.
Vương Linh.
 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Số 1 TpHCM tiếp theo Lựa chọn dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất sau Đó Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Tốt sau tới Cùng ghé thăm dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Mến rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chuyên Nghiệp.