Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014
Bước tiến nào cho thương nghiệp điện tử trung quốc
Bước tiến nào cho thương nghiệp điện tử Trung Quốc 4 5 24 Bước tiến nào cho thương nghiệp điện tử Trung Quốc Trung Quốc đã ban hành những quy định mới nhằm thúc đẩy tiêu pha trong khu vực thương nghiệp điện tử. Theo Bộ thương nghiệp , mục đích của Trung Quốc trong khu vực giao dịch thương nghiệp điện tử là đạt 18 nghìn tỷ dân chúng tệ ( tương đương 2 , 95 nghìn tỷ USD ) vào năm 2015 , vượt xa con số 8 , 1 tỷ dân chúng tệ của năm 2012. Trước sự Thêm lên của thị trường phôn sáng dạ và kết nối băng thông rộng , phân khúc thị trường bán sỉ online Trung Quốc được chính xác vượt qua Mỹ , đạt 3 , 3 nghìn tỷ dân chúng tệ vào năm 2015. Hiện nay , tổng tiêu pha cho mua các đồ dùng online năm 2012 của Trung Quốc đạt 212 , 4 tỷ USD , suýt soát 228 , 7 tỷ USD của Mỹ. Các nhà hoạch định chính sách hiện đang chú trọng thúc đẩy tiêu dùng và lao vụ. Theo thông tin mới nhất , Trung Quốc đặt ra mục đích thương nghiệp điện tử chiếm hơn 10% hàng nhập khẩu và xuất biên của đất nước. Cùng với đó là sự tăng trưởng thị trường bán sỉ online. “Thương mại điện tử có khả năng lôi cuốn nhiều người tiêu dùng , hiệu quả và mau chóng. Điều đó giảng giải tại sao quốc gia ưu tiên phát triển thương nghiệp điện tử” Jeff Walters , viên chức Boston Consulting Group cho biết. Các chính sách mới sẽ hỗ trợ các tập đoàn lớn như Alibaba , eBay hay Taobao , những công ti hiện đang chiếm ưu thế trong thị trường hàng tiêu dùng Trung Quốc. Bên cạnh đó , các công ti vừa và nhỏ cũng sẽ được hỗ trợ phát triển thương nghiệp điện tử phê chuẩn trích lập các quỹ đề phòng địa phương để hỗ trợ công nghệ , kinh dinh online và đào tạo nguồn sức người. “Với lợi thế về dân số lớn , thị trường Trung Quốc hứa hẹn có nhiều khoảng trống cho thương nghiệp điện tử phát triển” Walters nói. Nguồn CNBC/Dân Việt Theo Bộ thương nghiệp , mục đích của Trung Quốc trong khu vực giao dịch thương nghiệp điện tử là đạt 18 nghìn tỷ dân chúng tệ ( tương đương 2 , 95 nghìn tỷ USD ) vào năm 2015 , vượt xa con số 8 , 1 tỷ dân chúng tệ của năm 2012. Trước sự Thêm lên của thị trường phôn sáng dạ và kết nối băng thông rộng , phân khúc thị trường bán sỉ online Trung Quốc được chính xác vượt qua Mỹ , đạt 3 , 3 nghìn tỷ dân chúng tệ vào năm 2015. Hiện nay , tổng tiêu pha cho mua các đồ dùng online năm 2012 của Trung Quốc đạt 212 , 4 tỷ USD , suýt soát 228 , 7 tỷ USD của Mỹ. Các nhà hoạch định chính sách hiện đang chú trọng thúc đẩy tiêu dùng và lao vụ. Theo thông tin mới nhất , Trung Quốc đặt ra mục đích thương nghiệp điện tử chiếm hơn 10% hàng nhập khẩu và xuất biên của đất nước. Cùng với đó là sự tăng trưởng thị trường bán sỉ online. “Thương mại điện tử có khả năng lôi cuốn nhiều người tiêu dùng , hiệu quả và mau chóng. Điều đó giảng giải tại sao quốc gia ưu tiên phát triển thương nghiệp điện tử” Jeff Walters , viên chức Boston Consulting Group cho biết. Các chính sách mới sẽ hỗ trợ các tập đoàn lớn như Alibaba , eBay hay Taobao , những công ti hiện đang chiếm ưu thế trong thị trường hàng tiêu dùng Trung Quốc. Bên cạnh đó , các công ti vừa và nhỏ cũng sẽ được hỗ trợ phát triển thương nghiệp điện tử phê chuẩn trích lập các quỹ đề phòng địa phương để hỗ trợ công nghệ , kinh dinh online và đào tạo nguồn sức người. “Với lợi thế về dân số lớn , thị trường Trung Quốc hứa hẹn có nhiều khoảng trống cho thương nghiệp điện tử phát triển” Walters nói.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét