Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

32 slogan ấn tượng của các đội dự world cup schedule pdf

Những chàng trai thực thụ mặc áo da cam Algeria: "Desert Warriors In Brazil" – chiến binh sa mạc tại Brazil Argentina: "Not Just A Team , We Are A Country" - Không chỉ là một đội bóng , chúng tôi là một núi sông Australia: "Socceroos: Hopping Our Way Into History! – Đội tuyển Úc: Nhảy vào lịch sử theo kiểu chúng tôi. Bỉ: "Expect The Impossible!" – chờ đợi điều không thể Bosnia: “Dragons In Heart , Dragons On The Field!” – Các chú rồng trong tim , các chú rồng trên sân Brazil: "Brace Yourselves! The Sixth Is Coming!" – Hãy dũng cảm! Lần thứ 6 đang tới Cameroon: "A Lion Remains A Lion" – Một con sư tử vẫn là một con sư gồm: quân Sư tử Cameroon vẫn cứ là sư gồm: quân Chile: “Chi Chi Chi! , Le Le Le! Go Chile!” - Chi Chi Chi! , Le Le Le! Tiến lên Chile! Colombia: “Here Travels A Nation , Not Just A Team!” – Cả nhà nước đến đây , chứ không chỉ là một đội bóng Costa Rica: “My Passion Is Football , My Strength Is My People , My Pride Is Costa Rica” – đam mê của tôi là túc cầu , sức mạnh của tôi là người dân của tôi , niềm tự hào của tôi là Costa Rica Croatia: "With Fire In Our Hearts , For Croatia All As One!” – Với lửa trong tim chúng tôi , tất thảy chúng tôi là một vì Croatia Ecuador: “One Commitment , One Passion , Only One Heart , This Is For You Ecuador!" – Một cam đoan , một đam mê , chỉ một trái tim , nó dành cho bạn – Ecuador Anh: “The Dream Of One Team , The Heartbeat Of Millions!!” – Giấc mơ của đội bóng , nhịp đập của hàng triệu con tim Khẩu hiệu của tuyển Anh khá bình thường Pháp: "Impossible Is Not A French Word" – “Không thể” không có trong tiếng Pháp Đức: “One Nation , One Team , One Dream!” – Một nhà nước , một đội tuyển , một giấc mơ. Ghana: "Black Stars: Here To Illuminate Brazil" – Những tinh cầu đen: Ở đây để tỏa sáng Brazil Hy Lạp: “Heroes Play Like Greeks” – Những người anh hùng chơi như người Hy Lạp Honduras: “We Are One Country , One Nation , Five Stars On The Heart” – chúng tôi là một núi sông , một nhà nước , 5 sao trên trái tim Iran: “Honor Of Persia” – Vinh danh Ba Tư Ý: “Let's Paint The FIFA world cup Dream Blue” – Hãy sơn lên world cup giấc mơ thiên thanh Bờ Biển Ngà: “Elephants Charging Towards Brazil!” – Bầy voi lao đến Brazil Nhật Bản: “Samurai , The Time Has Come To Fight!” – Võ sỹ đạo , Đến kì hạn chiến đấu Mexico: “Always United , Always Aztecas" – Luôn đoàn kết , luôn là Aztecas Hà Lan: "Real Men Wear Orange" – Những người con trai thực thụ mặc áo màu cam Nigeria: "Only Together We Can Win" – Chỉ cùng nhau , chúng tôi mới có thể thắng Bồ Đào Nha: "The Past Is History , The Future Is Victory" – quá vãng là lịch sử , mai sau là thắng lợi Nga: “No One Can Catch Us" – Không ai có thể bắt kịp chúng tôi Hàn Quốc: "Enjoy It , Reds!" – Hãy tận hưởng , Lữ đoàn đỏ Tây Ban Nha: “Inside Our Hearts , The Passion Of A Champion” - Trong trái tim của chúng tôi , đam mê của nhà vô địch Thụy Sỹ: "Final Stop: 07-13-14 Maracana!" – Điểm dừng cuối: 07-13-14 Maracana Uruguay: "Three Million Dreams ... Let's Go Uruguay" – Ba triệu giấc mơ… Tiến lên Uruguay Mỹ: "United By Team , Driven By Passion" – thống nhất bởi đội tuyển , dẫn lối bởi đam mê Anh Tú
. Sư tử Cameroon vẫn cứ là sư gồm: quân . Khẩu hiệu của tuyển Anh khá bình thường .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Số 1 TpHCM tiếp theo Lựa chọn dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất sau Đó Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Tốt sau tới Cùng ghé thăm dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Mến rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chuyên Nghiệp.