Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Bão tuyết làm ai đấy sợ sệt nước Mỹ , hơn 1400 chuyến bay bị hủy

012 chuyến bay khác bị hủy vào tương lai con số dự kiến còn tiếp kiến có xu hướng gia tăng so với bình thường. Ông cho biết đội vệ sinh môi trường quan chức để sẵn sẳn sàng để ứng phó với bão tuyết mạnh lịch sử thành thị này. Thị trưởng thành thị cho biết đường cao tốc , lao vụ xe buýt hệ thống giao thông xe điện ngầm đóng cửa trước buổi tối để ứng phó với bão.



Theo FlightAware.com , 1.012 chuyến bay khác cũng bị hủy vào tương lai và con số này dự kiến sẽ còn tiếp chuyện tăng lên.

Tại thành thị New York , thị trưởng Bill de Blasio cảnh báo người dân không nên xem thường cơn bão này. Ông cho biết đội vệ sinh môi trường và các quan chức đã để sẵn sẳn sàng để ứng phó với một trong những cơn bão tuyết mạnh nhất lịch sử của thành thị này.

Bão tuyết làm ai đấy sợ sệt nước Mỹ , hơn 1400 chuyến bay bị hủy 1
Cambridge , Massachusetts , tuyết rơi dày 2 feet ( 0.6m ) , nằm trong chuye đường đi của trận bão tuyết

Bão tuyết làm ai đấy sợ sệt nước Mỹ , hơn 1400 chuyến bay bị hủy 2
Một cửa hàng mậu dịch tạp hóa Upper East Side với hàng dài người dân đợi chờ để mua thực phẩm dự trữ

Bão tuyết làm ai đấy sợ sệt nước Mỹ , hơn 1400 chuyến bay bị hủy 3
mọi người đang chạy bộ ở Boston. Cơn bão tuyết rời khỏi vùng Trung Tây đến Philadelphia , Massachusetts và Maine , tuyết bắt đầu rơi vào đêm chúa nhật , sáng thứ hai và rơi nặng hơn sáng ngày mai.

Bão tuyết làm ai đấy sợ sệt nước Mỹ , hơn 1400 chuyến bay bị hủy 4
Bất chấp cảnh báo bão tuyết ở New York ( ảnh ) và Massachusetts , người dân vẫn ra đường chạy bộ buổi sáng

Bão tuyết làm ai đấy sợ sệt nước Mỹ , hơn 1400 chuyến bay bị hủy 5
Tuyết rơi ở Boston 

Trước những dự đoán thời tiết , người dân New York đã đổ xô đến các cửa hàng mậu dịch xứ sở để tích trữ thực phẩm. Thị trưởng thành thị cho biết đường cao tốc , lao vụ xe buýt và thậm chí cả hệ thống giao thông xe điện ngầm có xác xuất sẽ đóng cửa trước buổi tối để ứng phó với những cơn bão.

Với thời tiết mùa đông dự đoán sẽ nguy hiểm , một số hãng hàng không lớn của Mỹ bao gồm Jet Blue , US Airways , American , Southwest và Delta đã khuyến cáo người dân không đi du lịch.

cảnh báo cũng đã được ban hành trên toàn New Jersey và New England. Lao vụ thời tiết ở Boston thông tin “Du lịch lúc này là điều chẳng thể và có xác xuất làm ai đấy sợ sệt tính mạng”. Cơ quan ứng phó khẩn cấp Massachusetts cũng đang để sẵn đón cơn bão , dự báo sẽ phủ 0.6 mét tuyết lên một số bang.  Ở Boston dày 0.45 - 0.6 mét ,  ở Philadelphia là từ 0 , 35- 0 , 45 mét. Lượng tuyết rơi cao nhất dự kiến sẽ diễn ra ở thành thị New York nơi tuyết có xác xuất dày đến 0.9 mét.

( Theo ABC News , Dailymail ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Số 1 TpHCM tiếp theo Lựa chọn dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất sau Đó Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Tốt sau tới Cùng ghé thăm dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Mến rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chuyên Nghiệp.